I. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Trường hợp được bảo hành

Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành các hư hỏng theo quy định của nhà sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành

  • Hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm tự ý sửa chữa, rơi do va đập, dùng điện áp sai quy định, hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng… gây ra.
  • Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành các trường hợp không do lỗi của nhà sản xuất như thay thế những phần nứt vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố… trong quá trình sử dụng.
  • Bất cứ các hỏng hóc nào do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng.
  • Những hư hỏng gây ra do bão, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai khác.
  • Những phụ tùng hư hỏng do sử dụng lâu ngày như cao su lão hóa, dầu mỡ biến chất.
  • Hư hỏng bởi yếu tố môi trường như phòng ẩm thấp, bụi bẩn, người dùng không được hướng dẫn sử dụng đúng cách.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đối với quý khách hàng tại khu vực Hà Nội:

Có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại cửa hàng của ở địa chỉ: LK4B(8) khu tái định cư, khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại kahawa.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại kahawa.vn.

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của kahawa.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Quy trình đổi trả sản phẩm:

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chúng tôi theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 0907.688.569.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại kahawa.vn. Xin vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 0907.688.569 để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại kahawa.vn.

III. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

  • Nếu các bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng thì kahawa.vn sẽ hoàn tiền bằng tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.