Đơn vị tư vấn cung cấp giải pháp nước sạch và nước nóng uy tín hàng đầu Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Kahawa Vietnam luôn nghiên cứu đưa ra giải pháp tối ưu nhất về nước sạch và nước nóng trung tâm ứng dụng vào cuộc sống , để giảm chi phí đầu tư và giảm chi phí tiền điện và vận hành. Các kỹ sư Kahawa Vietnam khi tư vấn và tham gia dự án nước sạch và nước nóng tính toán, lưu lượng nhu cầu sử dụng và tính được công suất lưu lượng, cột áp đầu vào để đủ cung cấp cho nhu cầu và các thiết bị đảm bảo không thiếu và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất. Đảm bảo hệ thống hoạt động tối ưu hiệu quả không tốn điện năng, an toàn và bền bỉ

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và hoạt động thương mại hiện nay. Nhiều cá nhân, đơn vị đang tìm kiếm giải pháp và đơn vị thi công lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm chất lượng, hiệu quả. Dưới đây là thông tin chi tiết về đơn vị cung cấp giải pháp máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump số 1 hiện nay để quý khách tham khảo.

Ứng dụng của hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt

Máy nước nóng bơm nhiệt là hệ thống có chức năng chính là làm nóng, được ứng dụng rộng rãi trong:

  • Đời sống: sử dụng tại hộ gia đình
  • Thương mại: sử dụng cho các công trình với số lượng người dùng lớn như bể bơi, bệnh viện, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort…

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: mang lại hiệu quả làm nóng cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng, khả năng ứng dụng cao…máy bơm nhiệt Heat Pump ngày càng được lắp đặt và sử dụng rộng rãi.Hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt cho gia đình, cơ sở kinh doanh, thương mại nhưng còn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm cũng như đơn vị thi công, lắp đặt. 

Giải pháp máy nước nóng trung tâm số 1 hiện nay

Hiểu được những băn khoăn và khó khăn của khách hàng hiện nay, công ty KAHAWA Việt Nam xin mang tới giải pháp hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump KAHAWA chất lượng, bền bỉ, an toàn, hiệu quả.

Máy nước nóng trung tâm KAHAWA được sản xuất theo tiêu chuẩn và dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm đạt nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Ngoài ra đã đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu, xuất khẩu vào thị trường liên minh Châu Âu.

Hệ thống được ứng dụng rộng rãi cho các hộ gia đình, nhà hàng, biệt thự, khách sạn, resort, bệnh viện, nhà máy chế biến thực phẩm, đồ uống, nhà máy chế biến thủy hải sản, giết mổ gia súc, gia cầm, lò hơi, bể chất lỏng…

Cụ thể, KAHAWA Việt Nam mang tới các sản phẩm:

  • Máy bơm nhiệt Heat Pump bể bơi: sử dụng Công nghệ biến tần tiết kiệm điện năng và độ ồn thấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường Châu Âu, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng
  • Máy bơm nhiệt Heat Pump gia đình: mang lại sự an tâm, tiện lợi, tiết kiệm điện năng cho mọi nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi khi sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt Heat Pump trường học: có sử dụng hỗ trợ điện an toàn tuyệt đối 100%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với các hệ thống làm nóng thông thường lên đến 70-80%.
  • Máy bơm nhiệt Heat Pump bệnh viện: đáp ứng nhu cầu sử dụng rất lớn, làm nóng nước cho hệ thống với thời gian ngắn
  • Máy bơm nhiệt Heat Pump khách sạn: độ bền cao và an toàn tuyệt đối, làm nóng nhanh, lưu lượng cung cấp lớn

Bảng so sánh tính toán chi phí tiêu thụ điện của các dòng máy làm nóng

KAHAWA Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy, cung cấp giải pháp hệ thống máy bơm nhiệt cho nhiều dự án lớn nhỏ trong nhiều năm qua.

Chúng tôi cam kết:

  • Tư vấn các giải pháp tổng thể phù hợp với nhu cầu, công trình thực tế, đảm bảo chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp bảng giá máy nước nóng bơm nhiệt nhanh chóng khi quý khách có nhu cầu
  • Đội ngũ nhân viên gồm các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ nhu cầu của quý khách
  • Các thiết bị nhập khẩu 100% chính hãng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đã trải qua kiểm định chất lượng đầy đủ trước khi giao đến tay khách hàng. 
  • Giấy tờ, hóa đơn hay phiếu xuất đều rõ ràng, minh bạch, khách hàng không còn phải lo ngại về nguồn gốc, xuất xứ.
  • Hỗ trợ tận tâm trong quá trình hoàn thiện, bàn giao sản phẩm hoạt động trơn tru, ổn định.
  • Toàn bộ quy trình làm việc khoa học và bài bản, nhanh chóng
  • Giá máy bơm nhiệt Heat Pump phải chăng, công trình hoàn thiện với mức chi phí hợp lý nhất, tiết kiệm nhất

Trên đây là tổng hợp thông tin về đơn vị cung cấp giải pháp máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump số 1 hiện nay.

Liên hệ với kỹ sư chuyên gia để được tư vấn báo giá Hotline / Zalo: 0907 688 569