Với giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump Daikin, “đánh tan” những nguy cơ gây thiệt hại từ bình nóng lạnh, cùng Kahawa tìm hiểu nhé! 

Tại sao nên sử dụng giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump Daikin thay vì bình nóng lạnh?

Từ xưa người ta quen sử dụng bình nóng lạnh để tạo nước nóng sử dụng vào mùa đông. Thế nhưng bình nóng lạnh tiềm tàng rất nhiều mối nguy hại mà bạn không lường trước được. 

Máy bơm nhiệt Kahawa lắp đặt trên tầng thượng

Vì tính phổ biến cao nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình nóng lạnh với mẫu mã, kiểu dáng và mức giá bán cũng có sự chênh lệch. Nhằm đầu cơ trục lợi, nhiều thương nhân nhập bán hàng giả, hàng nhái trôi nổi, những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Không chỉ vậy, bình nóng lạnh còn tiềm tàng những nguy hiểm có thể bạn không biết như:

– Nguy cơ gây cháy nổ: Với các loại bình nóng lạnh thông thường thì hoàn toàn không được trang bị các yếu tố phòng chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nếu có thì các chi tiết cũng kém chất lượng, dễ xảy ra các sự cố như cháy nổ. Trên thực tế, có nhiều trường hợp cháy nổ bình nóng lạnh đã xảy ra và gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người sử dụng.

– Nguy cơ xảy ra điện giật: Tình trạng này đã xảy ra khá thường xuyên và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bởi bình nước nóng sử dụng nguồn điện trực tiếp để làm nóng nước, do vậy mà rủi ro xảy ra sự cố rò điện trong khi vận hành là rất lớn, gây hoang mang lo lắng. Khi thanh đốt trong bình bị đứt, rò điện thì nước trong bình hoàn toàn có thể bị nhiễm điện và gây nguy hại trực tiếp đến tính mạng người sử dụng nếu không có các biện pháp đảm bảo an toàn.

– Tốn kém: Bởi nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh là sử dụng điện năng để làm nóng nước qua thanh đốt nên tiêu tốn rất nhiều điện năng. Đặc biệt là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém sẽ không có các tính năng, công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện dẫn tới chi phí sử dụng điện tăng vọt 

Ngoài ra, các nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất bình nước nóng chưa tốt, hiệu suất làm nóng thấp ngoài việc tốn kém về điện năng thì thời gian chờ cũng lâu hơn. Biện pháp thông minh nhất hiện nay là sử dụng giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump Daikin với khả năng biến tần nhiệt độ nước tốt, tính năng tính toán xác suất cao, chế độ tự động, tính thẩm mỹ hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump Daikin

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump Daikin hiện đang được ứng dụng phổ biến, trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng nhiều tính năng ưu việt như:

– Sở hữu công nghệ phân tầng đẳng cấp, hiện đại nhất thế giới mà không hệ thống nào có được, nước nóng và nước lạnh được phân tầng, không bị trộn lẫn không gây trung hòa nhiệt

– Được trang bị công nghệ biến tần đa vùng, tự điều chỉnh tăng giảm công suất để phù hợp với nhiệt độ môi trường tại thời điểm hoạt động.

– Hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn, độ ồn hiện tại thấp nhất trên thị trường, hoạt động êm ái không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

– Vỏ ngoài của bình nước nóng trung tâm được cấu tạo bằng thép sơn tĩnh điện, bên trong bằng inox 304 chống ăn mòn đảm bảo cách nhiệt cao.

– Chỉ cần lắp đặt 1 hệ thống nước nóng Heatpump Daikin là đủ nước nóng cho tất cả các phòng, tạo không gian đẳng cấp châu Âu cho gia đình bạn

Với những tiện ích vượt trội như thế thì còn chần chờ gì mà chưa liên hệ với Kahawa để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá cho bạn nhé!

>> Xem thêm: Giải pháp nước nóng trung tâm cho khách sạn

CÔNG TY TNHH KAHAWA VIỆT NAM