Khu đô thị Trung Văn tọa lạc ngay trung tâm quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều dân cư và trình độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Vị trí địa lý ở gần các trung tâm chính trị, văn hóa, mua sắm và là trung tâm quần thể các khu đô thị phía tây thành phố .

Biệt thự khu đô thị Trung Văn Hà Nội mang đến sự thoải mái khi sinh sống lâu dài, đồng thời kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên. Tạo nên môi trường trong lành cho người dân hít thở. Đồng thời, các căn hộ trong khu đô thị hướng đến sự tươi sáng nên thiết kế nhà ở luôn tận dụng ánh sáng mặt trời.
Biệt thự khu đô thị Trung Văn Hà Nội được lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Kahawa, đảm bảo nhu cầu sử dụng nước nóng mọi lúc mọi nơi, anh toàn và hiệu quả trong sử dụng.

Các dòng máy bơm nhiệt heat pump hiện nay vẫn được ưu tiên sử dụng vì ưu điểm tiết kiệm điện năng, làm việc được liên tục trong mọi môi trường, không hề bị phụ thuộc vào một môi trường. Máy bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, làm việc liên tục kể cả ban đêm, cho ra nhiều nước nóng hơn trong một ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh công trình lắp đặt cho Biệt thự khu đô thị Trung Văn Hà Nội: