Máy lọc nước uống trực tiếp Pentair hiện được sử dụng vô cùng phổ biến. Vậy nó có lợi ích gì, cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp Pentair

Từ xưa đến nay người ta quen sử dụng nước giếng khoan để uống trực tiếp và sinh hoạt. Thế nhưng hiện nay nguồn nước giếng khoan đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. 

Nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước tự nhiên là do sự bào mòn hay sạt lở đất ven dòng nước cuốn theo các chất cơ học như cát, bùn, chất mùn. Cũng có thể do triều cường dâng cao gây ô nhiễm các dòng sông hoặc do hòa tan nhiều muối khoáng nồng độ cao, trong đó có những chất gây ung thư như Arsen, Fluor và các kim loại nặng.

Nguyên nhân chính gây ra sự ô nhiễm chính là con người khi thải những chất sau xuống sông hồ:

– Chất thải sinh hoạt;

– Chất thải từ nhà máy và các khu chế xuất;

– Chất thải từ khu chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản;

Bởi vậy việc sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước với các thương hiệu khác nhau để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những dòng máy được ưa chuộng nhất là dòng máy lọc của Pentair

Có gì trong chiếc máy lọc nước uống trực tiếp Pentair

Máy lọc nước uống trực tiếp Pentair là dòng sản phẩm cao cấp được hình thành qua hơn 30 năm nghiên cứu về đặc tính và chất lượng nguồn nước tại Việt Nam. Pentair đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước ưu Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam, và từ lâu đã trở thành đại sứ bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu gia đình.

Với công nghệ Micro-Pure®  độc quyền của Pentair tạo nên tiêu chuẩn cho kỹ thuật màng lọc nước, cung cấp màng lọc có diện tích bề mặt lọc lớn nhất, bền bỉ nhất và ưu Việt nhất: Không sử dụng điện, không có nước thải, không cần bình chứa giúp tiết kiệm chi phí tối đa và bảo vệ môi trường.

Không chỉ loại bỏ các chất có hại trong nước như: Các tạp chất, hóa chất, clo, trầm tích, virus, vi khuẩn,… mà còn loại bỏ được 99,9% kim loại nặng bị nhiễm trong nước như: Thủy ngân (Hg), Asen (As), Niken (Ni), Crom (Cr), Đồng (Cu), Chì (Pb),…Hơn nữa còn giữ được các chất khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Máy được thiết kế sang trọng, thông minh với kích thước nhỏ gọn, là sản phẩm lý tưởng cho các không gian nhỏ hẹp, khu vực lắp đặt khó khăn,… Cùng tìm hiểu về lợi ích của dòng máy này nhé!

Lợi ích của máy lọc nước Pentair

Dòng máy lọc nước uống trực tiếp Pentair  là sản phẩm đa công dụng, hữu ích, sang trọng và là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, với lợi ích loại bỏ được những chất có hại như:

  • Loại bỏ dư lượng chì xuống dưới mức cho phép là 15 ppb 
  • Loại bỏ vi khuẩn 
  • Chlorine và các chất gây mùi, vị khó chịu trong nước 
  • Chất bẩn và cặn đục 
  • Mốc, Tảo độc 
  • Loại bỏ oxit Sắt, oxit Mangan, oxit Sunfua 
  • Loại bỏ các tạp chất có kích thước từ 0.5 micron trở lên 
  • Giảm đóng cặn trong thiết bị đun sôi nước 
  • Lọc hiệu quả hơn hẳn so với các lọc thông thường khác

Kahawa tự hào là 1 trong những đơn vị phân phối máy lọc nước chính hãng với nhiều kỹ thuật viên chuyên sâu hỗ trợ tư vấn và lắp đặt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng

>>> Xem thêm: Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi giá rẻ